Aging Skin เกิดจากอะไร

รู้หรือไม่! Aging Skin เกิดจากอะไรได้บ้าง?

ผิวแก่ก่อนวัย ผิวแก่นำอายุจริง (Aging Skin) คือผิวเริ่มมีสัณญาณของความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง รวมถึงริ้วรอยเริ่มกลายเป็นร่องลึก เร็วกว่าที่ควรจะเป็น ซึ่งความเสื่อมชราของผิวสามารถเกิดได้เมื่ออายุ 25ปีขึ้นไป

ทั้งปัจจัยทั้งภายในและภายนอก สามารถกระตุ้นให้เกิด “อนุมูลอิสระ” ตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดความเสื่มของเซลล์ผิว  ทำให้การผลิตคอลลาเจนและการสร้างเส้นใยอิลาสตินลดลง  จนผิวขาดความยืดหยุ่น ขาดความชุ่มชื้น ผิวไม่กระชับ เกิดริ้วรอย ด้วยสาเหตุต่างๆดังนี้

  • อายุที่เพิ่มขึ้น ทำให้การสร้างคอลลาเจนลดลง และเสื่อมสลายเร็วขึ้น ทำให้ผิวแก่เร็ว
  • อาหารที่รับประทาน ที่มีน้ำตาลสูง หรือของทอด ซึ่งมีไขมันสูง จะทำให้เกิดสารที่ชื่อว่า AGEs จากกระบวนการไกลเคชั่น (Glycation) ไปสะสมในผิวหนัง ทำให้คอลลาเจนและอีลาสตินเสื่อมสภาพ ความยืดหยุ่นของผิวหนังลดลง จนเกิดริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย
  • มลพิษ อากาศ ฝุ่นควัน PM 2.5 ทะลุเข้าผ่านรูขุมขน ไปทำลายเกราะป้องกันผิว จนทำให้ผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย เกิดปัญหาผิวอื่นๆ ตามมาได้
  • แสงแดด รังสี UVA/UVBค่า UV Index ที่สูงขึ้นไปทำลายคอลลาเจน อีลาสติน นอกจากเซลล์ผิวเสื่อมจะก่อนวัยแล้ว ประสิทธิภาพการซ่อมแซมเซลล์ผิวหนังจะลดลงด้วย
  • การนอนหลับไม่เพียงพอ ทำให้การผลิตโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ลดน้อยลง เซลล์ผิวที่เสื่อมชราซ่อมแซมตัวเองได้ลดลด ผิวดูกร้าน โทรม ขาดความชุ่มชื้น
  • ความเครียด มีผลกับการผลิตฮอร์โมนในร่างกายโดยเฉพาะ เมลาโนไซท์ สติมูเลติง ฮอร์โมน (Melanocyte Stimulating Hormone) ที่มากขึ้น ทำให้การสร้างเม็ดสีผิวเยอะผิดปกติ จนเกิดฝ้ากระ ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ต้าน “ผิวแก่ก่อนวัย” บูสต์ความโกลว์สว่างใส ผิวนุ่มเรียบเนียนใสเหมือนผิวเด็ก
  • ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ การเติมอาหารผิวที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ที่มากเพียงพอ

Aging solveskin  ผิวดีขึ้นทั้งหน้าและตัว ด้วย สกินแคร์แบบกิน อัดแน่นด้วยส่วนผสมที่ดีต่อผิว 10X Super Anti Oxidant ไว้มากที่สุด! ใน SOLVE SKN Plus Pine Bark วิตามินผิวเด็ก ที่คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

Skin Booster กู้ผิวพัง กันผิวแก่ แก้ผิวหมองและบำรุงผิวให้ดีขึ้นจากภายในสู่ภายนอกแบบเห็นผล

สัมผัสผลลัพธ์ของผิวดีที่ขึ้น ทั้งผิวหน้า-ผิวตัว: กระจ่างใสขึ้น, โกลว์ขึ้น, รูขุมขนกระชับขึ้น, เนียนขึ้น, ริ้วรอยลดลง,หมองคล้ำลดลง

reviewskn10x ผิวเนียนนุ่มลื่น ดูสว่างขึ้นค่ะ รูขุมขนเล็กลง รอยดำจางลงไวมาก รีวิวจากผู้ทานจริง งานผิวปัง เห็นผลลัพธ์ชัดเจน กระปุกเดียวผิวเปลี่ยนท วิตามินผิวเด็ก สกินแคร์แบบกินรวม 10X Super Antioxidant Skin Booster เพื่อคุณภาพผิวดีขึ้น ครบทั้งผิวหน้าและตัวได้อีกครั้ง

14 วัน เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลง (*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล)

Skin Booster กู้ ปัญหาผิวพัง จบ ปัญหาผิวแก่ สกินแคร์แบบทายังไม่พอ ต้องให้สกินแคร์แบบกินกู้ผิวของคุณ วิตามินผิวเด็ก สกินแคร์แบบกินรวม 10X Super Antioxidant

เพื่อคุณภาพผิวดีขึ้น ครบทั้งผิวหน้าและตัวได้อีกครั้ง

← Previous Next →

Tags:

วิตามิน ผม
0 Comment(s)