4 สาเหตุผมร่วงจากภายใน ที่ใช้ แชมพูลดผมร่วง อย่างเดียวไม่พอ

4 สาเหตุผมร่วงจากภายใน ที่ใช้ แชมพูลดผมร่วง อย่างเดียวไม่พอ

1. ผมร่วงพันธุกรรม เกิดจาก ฮอร์โมน DHT (Dihydrotestosterone) ฮอร์โมนที่ทำให้รูขุมขนบนหนังศีรษะเล็กลง ซึ่งเป็นสาเหตุของผมร่วงที่พบบ่อยที่สุด ทำให้ผมงอกใหม่เส้นเล็ก บาง สั้น และ หลุดร่วงตามมาจนนำไปสู่ภาวะศีรษะล้าน

2. ผมร่วงจากฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงเกิดจากการผลิตฮอร์โมนของร่างกายไม่สมดุล มีผลต่อวงจรการเติบโตของเส้นผมหยุดชะงัก ทำให้ผมร่วงง่าย และร่วงมากกว่าปกติ มักพบในคุณแม่ตั้งครรภ์, คุณแม่หลังคลอดบุตร หรือผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน

3.ผมร่วงจากความเครียดสะสม การเปลี่ยนแปลงของอารมณ์และความเครียด ทั้งความเครียดจากทางร่างกาย หรือทางจิตใจ มีผลต่อการงอกและเติบโตของเส้นผม การงอกและเติบโตของเส้นผม อ่อนไหวต่อการเปลี่ยนแปลง ของอารมณ์และความเครียด ทำให้เกิดผมร่วงเรื้อรังตามมาได้ ความเครียดทางร่างกาย อย่าง การบาดเจ็บ ป่วยรุนแรง ออกกำลังกายหักโหม ความเครียดทางใจ หรือวิตกกังวล จนเกิดการดึงผมบนศีรษะโดยไม่รู้ตัว ทำให้เป็นแผลติดเชื้อ หนังศีรษะถูกทำลาย และรากผมเสียหายถาวรได้

4. ผมร่วงจากการขาดสารอาหาร หากร่างกานขาดสารอาหาร โดยเฉพาะโปรตีน วิตามินบี ธาตุเหล็ก ไบโอติน และสังกะสี ที่เป็นวิตามินแร่ธาตุสำคัญ มีผลต่อความแข็งแรงของเส้นผมและรากผม ที่เป็นวิตามินแร่ธาตุสำคัญของผม เมื่อได้รับวิตามิน และแร่ธาตุไม่เพียงพอ ทำให้เส้นผมและรากผมไม่แข็งแรง เป็นสาเหตุของปัญหาผมบาง ผมร่วงง่าย ผมงอกใหม่ช้าลง และยังทำให้เส้นผมเปราะหักง่ายอีกด้วย

SOLVEHAIR Day & Night วิตามินผมหนา รวมวิตามินแร่ธาตุ สารอาหารจำเป็นสำหรับผม 24 ชนิด อย่างเช่น ไบโอติน (Biotin), สังกะสี (Zinc), ซีลีเนียม (Selenium), ธาตุเหล็ก (Fe) สารสกัดจากเปลือกกล้วย (Banatin), สารสกัดจากหญ้าหางม้า (Horsetail Extract), สารสกัดจากงาดำ (Black sesame) และ Millet extract เป็นต้น

วิตามินผมหนา SOLVEHAIR Day & Night

สูตรลับลดผมร่วง เพิ่มผมหนา จากสารสกัดที่ผู้เชี่ยวชาญเลือก ที่่รวมไว้ทั้งหมดใน #วิตามินผมหนา SOLVEHAIR Day & Night

  • Banatinสารสกัดจากเปลือกกล้วย

ลดผมร่วงจากพันธุกรรม ยับยั้งฮอร์โมน DHT สาเหตุของผมร่วงพันธุกรรมได้ใกล้เคียงกับ Saw Palmetto พืชสมุนไพรที่ขึ้นทะเบียนเป็นยา

  • Millet Extractสารสกัดจากมิลเลท

อุดมไปด้วยซิลิกา กรดอะมิโนและไขมันตัวดี เร่งการเจริญเติบโตของเส้นผมที่งอกใหม่

  • Horsetail Extractสารสกัดจากหญ้าหางม้า

เพิ่มความแข็งแรงของเส้นผมและรากผม ไม่หลุดร่วงง่าย ลดความเปราะบางของเส้นผม

  • Black sesameสารสกัดจากงาดำ

ต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของหนังศีรษะ ช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผมที่งอกใหม่

← Previous Next →

Tags:

แก้ผมร่วง วิตามิน ลดผมร่วง ผมบาง
0 Comment(s)