ขอบคุณ รีวิวสายคลีน วิตามินผิว SKN ตัวช่วยโกงอายุผิว

คนที่กังวลเรื่องผิวแก่ ผิวโทรม รอยดำกับรูขุมขนกว้าง โบกสกินแคร์ฉ่ำทุกวันแล้วยังไม่เห็นผล ควรเริ่มบำรุงจากภายในควบคู่กันไปเลยจะเวิร์คสุดค่ะ ผิวดูใสขึ้นทั้งผิวหน้าและผิวตัว รูขุมขนดูกระชับผิวละเอียดชุ่มชื้นขึ้น นอนดึกตื่นมาแล้วผิวไม่โทรม บอกเลยว่าแฮปปี้กับผิวช่วงนี้มากๆ

ตัวช่วยโกงอายุผิวชั้นยกให้ SKN 10x skin booster วิตามินผิวโกล์ว ของหมอเอิงอันนี้เลยแก ของเค้าดีจริง

เหมาะมากๆสำหรับคนที่กังวลเรื่องผิวแก่ ผิวโทรม รอยดำกับรูขุมขนกว้าง ที่แก้ยากสุดๆ โบกสกินแคร์ฉ่ำทุกวันแล้วยังไม่เห็นผล ควรเริ่มบำรุงจากภายในควบคู่กันไปเลยจะเวิร์คสุดค่ะ ส่วนตัวผลลัพธ์ชัดคือช่วงที่ผิวแพ้ สิวขึ้นแล้วทิ้งรอยดำหนักๆและผิวหมองจากแดด เห็นผลการเปลี่ยนแปลงใน 14 วันว่ารอยจางลงเร็วมาก แถมผิวดูใสขึ้นทั้งผิวหน้าและผิวตัว รูขุมขนดูกระชับผิวละเอียดชุ่มชื้นขึ้น นอนดึกตื่นมาแล้วผิวไม่โทรม บอกเลยว่าแฮปปี้กับผิวช่วงนี้มากๆ

วิตามินผิว SKN  ตัวนี้เขารวมวิตามินบำรุงผิว Super Anti-Oxidant ถึง 10 ชนิดในกระปุกเดียว เน้นช่วยบูสต์ผิวโกล์วใส เปิดไฟให้ผิว ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และซ่อมผิวเสียจากอนุมูลอิสระ ส่วนผสมก็คือจัดเต็มคัดมาแต่ของดีของนำเข้าจากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น

วิตามินผิว SKN คิดค้นสูตรโดยแพทย์ผู้เชียวชาญ มีงานวิจัยรับรอง

แต่ถ้าใครหวังผลเรื่องลดริ้วรอย หรืออยากหาตัวช่วยป้องกันให้ผิวจากแดด มลภาวะ และความเสื่อมโทรมของผิวตามอายุ แนะนำทานต่อเนื่อง 2-3 เดือนนะคะ ทานพร้อมมื้อเช้า หรืออาหารมื้อแรกได้เลย คนรักผิวอยากดูแลผิวให้ดูสุขภาพดีห้ามพลาดเลย

แอบกระซิบว่าสั่งใน Line คุ้มมาก มีของแถมให้ในแต่ละเดือนด้วยน้า

พิกัด วิตามินผิว SKN :

Line Shopping : https://shop.line.me/@solvegroup

Shopee : https://shope.ee/4fRwsml5DB

Lazada : https://s.lazada.co.th/l.dtVp

← Previous Next →

Tags:

ผิว ความงาม
0 Comment(s)