อยากหน้าใส ย้อนวัยผิวเด็ก ต้องวิตามินผิว Solve SKN

อยากหน้าใส ย้อนวัยผิวเด็ก ต้องวิตามินผิว Solve SKN

รีวิวสกินแคร์แบบกิน ตัวดังจาก TikTok กู้ผิวพังให้กลับมาปัง ได้จริง

อากาศร้อนมากกว่าทุกปี ออกแดดที่แสบผิว สีผิวแทบไหม้ ผิวแทนขึ้นเยอะเลย แดดทำร้ายผิวจนทำให้ผิวกร้าน ผิวหมอง เริ่มมีกระ จุดด่างดำชัด รูขุมขนกว้างคือไม่ไหว กับความพังของผิว ทางเราก็หาสารพัดวิธีกู้ผิวคล้ำเสียจากแดด กู้หน้าที่หมองเหมือนโดนของมาให้มันกระจ่างใสขึ้น ทาสกินแคร์โบกโลชั่นก็ไม่นำพา จะไปฉีดผิวมันก็ขาวขึ้นได้แปปนึง ต้องคอยไปฉีดบ่อยๆ ไม่ไหวค่ะแอบเปลือง จนไปรู้จักกับสกินแคร์แบบกิน ที่ใน TikToK รีวิวกันเยอะ ผิวแต่ละคนแบบปังๆทั้งนั้น อื้ออิ่งกันมากกว่าช่วยกู้ผิวพัง กันผิวแก่ ทำให้ผิวกลับมากระจ่างใสได้ดีเลย

เอฟมาสิคะรอไร วิตามินผิวของหมอเอิงที่โดนตกมา Solve SKN plus pine bark น้อง มีชื่อเล่นว่า วิตามินผิวเด็ก กินแล้วผิวฉ่ำโกลว์ ผิวใสเล่นแสง เหมือนเปิดไฟให้ผิว แล้ว ไม่ได้ช่วยแค่ผิวหน้า แต่ใสโกลว์ทั้งตัวเลยด้วยความที่คุณหมอเค้าคัดสรรสารสกัดคิด สูตรและทุกรายละเอียดเอง active ingredient บอกเลยว่าปังและแตกต่างจากทั่วไป มีทั้ง Pearl tomato และ Pine bark ที่ไม่ค่อยได้เห็นในวิตามินผิวที่ไหน เอาง่ายๆนะเค้ารวมAnti -Oxidant มากถึง 10 ชนิดไว้แล้ว ไม่ต้องไปหาทำกินเยอะแยะให้วุ่นวาย

วิตามินผิว SKN Plus Pine Bark ช่วยเรื่องอะไรบ้าง

  • ผิวกระจ่างใสขึ้น
  • ผิวโกลว์ขึ้น
  • รูขุมขนกระชับขึ้น
  • ผิวเนียนขึ้น
  • ริ้วรอยเล็กๆจะดูตื้นขึ้น
  • ความหมองคล้ำ จุดดำ รอยสิว จะจางลง

ผลลัพธ์ คหสต: แอบหวั่งใจนิดนึงด้วยความพลิดูสารสกัดและตามคุณหมอเจ้าของแบรนด์ที่หน้าเด็กผิวดีมากหลังทานอย่างต่อเนื่องจนหมดกระปุก สิ่งที่เกิดขึ้นคือคนทัก ว่าทำไมดูขาวใสขึ้น  ผิวที่แทนกระดำกระด่างไม่สม่ำเสมอตอนนี้คือสีผิวเท่ากันแล้ว ใส ขึ้นกว่าเฉดเดิม ที่เริ่ดมากมากพวกจุดด่างดำ รอบดำรอยสิว หายค่ะ หายไวกว่า
ทาสกินแคร์ภายนอกอย่างเดียว แล้วมีอยู่ช่วงนิ่งที่ต้องไปงาน กิน SKN อัด2เม็ดเช้าเย็น คือ ผิวออร่าออใจมาก ตอนนี้เราเลยทานตัวนี้ตัวเดียวเลย เพราะว่าเค้าให้ความงานผิวสวย ผิวผู้ดีได้ครบจบจริงๆค่ะ

วิธีการกิน: แนะนำทาน 2 แคปซูลตอนเช้า แนะนำให้กินเวลาเดิมทุกเช้าน้า ตอน ท้องว่างคือเลิศเลย ร่างกายจะได้ซึมซับวิตามินแบบเต็มๆ

พิกัด: Lazada, Shopee, TikTok ที่เป็น Official ของแบรนด์ และที่วัตสั้นก็มีน้าา

← Previous Next →

Tags:

วิตามิน ผิว ความงาม
0 Comment(s)