สกินแคร์แก้ปัญหาผิว Formulated by Dermatologists

สกินแคร์แก้ปัญหาผิว Formulated by Dermatologists
SOLVESKIN สกินแคร์แก้ปัญหาผิว คิดค้นโดยแพทย์ผิวหนัง สร้างผิวแข็งแรง แก้ปัญหาผิวที่แตกต่าง

ผ่านการพัฒนาสูตร มานานกว่า 2 ปี เพื่อให้ได้สูตรที่เข้ากับสภาพผิวคนไทยมากที่สุด โดยหัวใจสำคัญของ SOLVESKIN มีอยู่ด้วยกัน 3 หลักคือ

Fundamental Formula สูตรพื้นฐาน สร้างผิวแข็งแรง ด้วย เสริมเกราะปกป้องผิวด้วยCeramide Complex ขั้นกว่าของ Ceramide 5 ชนิดคือ Ceramide EOP NS NP AS AP (1,2,3,4,6) และ Cholesterol ที่มีในทุกผลิตภัณฑ์ของ SOLVESKIN ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว หรือ Skin Barrier ให้แข็งแรง

เสริมความชุ่มชื้นยาวนานด้วย Moistsheild เติมความชุ่มชื้นในทุกชั้นผิว ด้วย ไฮยา 8 ชนิด 3 ขนาดโมเลกุลเล็ก,กลางและใหญ่ ผสานพลัง Synergist Effect  ช่วยทำ ให้ผิวชุ่มชื้นได้นานขึ้น ช่วยดึงน้ำเข้าสู่ผิว กักเก็บความชุ่มชื้น ป้องกันน้ำระเหยออก

Aquaxyl ที่เป็นถังเก็บน้ำให้ผิว ล็อกความชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง สร้างผิวสงบด้วย Gotulift ขั้นกว่าของสารสกัดจากใบบัวบก ผ่านเทคโนโลยี Niosome Encapsulation ช่วยให้ซึมเข้าสู่เซลล์ผิวได้ลึกขึ้น ช่วยให้ผิวสงบและคงประสิทธิภาพได้นานกว่า

Solve Formula สูตรเฉพาะแก้ปัญหาผิว ที่แตกต่าง เลือกใส่สารสกัดที่จำเป็นใน % ที่อ้างอิงตามงานวิจัยรับรองว่าเห็นผลจริง เพื่อได้สูตรที่แก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุด เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนและรวดเร็วยิ่งขึ้น จนเกิดเป็น

  • Calming & Strengthening Serum ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น ลดผื่นแพ้ ด้วย 2% Ceramide Complex + 2% Phytobaby
  • Synergist Effect Skin Brightening Serum ผิวโกลว์ กระจ่างใส ด้วย 5% Niacinamide + 3% Tranexamic Acid
  • Peptide Complex Skin Rejuvenating Serum ผิวเฟิร์มกระชับ อิ่มฟู ด้วย 1% C-Peptide 4 ชนิด + 1% Epidermal Growth Factor

Formulated by Dermatologists คิดค้นสูตร และทุกรายละเอียดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เหมือนผิวได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อ”ผิวแข็งแรง“สุขภาพดี

เพราะในแต่ละวัน เรามีปัญหาผิวไม่เหมือนกัน ในแต่ละวัน ผิวของเราเจอกับสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมือนกัน ลองเช็กดูไหมคะว่า ผิวของคุณกำลังต้องการการฟื้นฟูจากปัญหาผิวเหล่านี้อยู่รึเปล่า ?

  • ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น
  • ผดผื่น แพ้ง่าย ผิวไม่แข็งแรง
  • ความหมองคล้ำ
  • ฝ้า กระ จุดด่างดำ
  • ผิวไม่กระชับ เริ่มมีริ้วรอย

 ปัญหาผิวที่แตกต่างกัน ควรได้รับการใส่ใจและการดูแลที่ไม่เหมือนกัน SOLVESKIN สกินแคร์แก้ปัญหาผิว

สร้างผิวแข็งแรง แก้ปัญหาผิวที่แตกต่าง Formulated by Dermatologists

SOLVESKIN ให้ความสำคัญที่สุดคือ ความแข็งแรงของผิว สร้างผิวแข็งแรงแก้ปัญหาผิวที่แตกต่าง
คิดค้นสูตรโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  เลือกใส่เฉพาะส่วนผสมที่จำเป็น ในเปอร์เซนต์การออกฤทธิ์ที่เห็นผลจริง เพื่อได้สูตรที่ช่วย“สร้างผิวแข็งแรง” และ “แก้ปัญหาผิว”ได้อย่างตรงจุด

← Previous Next →

Tags:

ผิว ความงาม
0 Comment(s)