6+ Ingredients Hybrid Sunscreen ครีมกันแดด Skin Youth Drop กันแดดคุมมันกันผิวแก่

SolveSkin Skin Youth Dropกันแดดคุมมันกันผิวแก่

6+ Ingredients Hybrid SunscreenครีมกันแดดSkin Youth Dropกันแดดคุมมันกันผิวแก่

  1. Bis-Ethylhexyl ,Tinosorb® Sและ Tinosorb® M: ฟิลเตอร์กันแดด Hybrid Sunscreen ดูดซับและสะท้อนแสง เพิ่มประสิทธิภาพป้องกันรังสี UVA-I ,UVA-II ,UVB และ Blue light
  2. Glycerin: กักเก็บความชุ่มชื้น ผิวเนียนนุ่ม ลดการอักเสบของผิว
  3. Allantoin: ปลอบประโลมผิว และลดการระคายเคือง

ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น ให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส แถมยังช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูให้เกราะ ป้องกันความชุ่มชื้นของผิวทำงานได้เต็มที่เพื่อลดการสูญเสียความชุ่มชื้น นอกอกจากนี้ยังเป็น คอลลาเจนธรรมชาติและส่งเสริมอีลาสตินซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าช่วยให้ผิวเต่งตึงและเรียบเนียน

  • รักษาสิว ลดการอักเสบของสิว : B3 ช่วยต้านการอักเสบและลดเชื้อแบคทีเรียบนผิวสกินแคร์ทีมี B3เป็นส่วนผสม จึงเหมาะมากๆสำหรับคนที่กำลังมี ปัญหาสิว
  • ลดรอยสิวและรอยแดง เป็นสิว สิวยุบ แต่ยังทิ้ง รอยสิวไว้ให้ช้ำใจ เจ้าวิตามิน B3 เนี่ย ช่วยลดสิวได้แถมลดรอยแผลเป็นจากสิวรวมทั้ง ลดอาการรอยแดงจากผิวอักเสบได้
  • ต้านอนุมูลอิสระ สร้างผิวแข็งแรง ผิวหน้าดูอิดโรย เพราะอดหลับอดนอน หรือ โทรมจากฝุ่นมลภาวะ เจ้า B3 หรือ Niacinamide ช่วยพวกเธอได้นะคะสาวๆ เพราะคุณ B3 เขาช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บูสผิวในวันที่เหนื่อยล้า สร้างชั้นผิวให้แข็งแรง ผิวกลับมาสดใสสุขภาพดี
  1. Niacinamide Vitamin B3: ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส
  2. Licorice Extract สารสกัดรากชะเอมเทศ สรรพคุณช่วยลดการแพ้ หรือ การระคายเคือง บรรเทาอาการแดงและการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ชะลอการผลิตเม็ดสีเมลานิน ให้สีผิวสม่ำเสมอ ทำให้ผิวสว่าง กระจ่างใสขึ้น
  3. Silica Powder: คุมมันตลอดทั้งวัน หน้าไม่เยิ้ม
← Previous Next →

Tags:

สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย ผิว ความงาม
0 Comment(s)