กู้ผิวแห้ง แพ้ง่าย ในหน้าหนาว ฉบับ SOLVESKIN

กู้ผิวแห้ง แพ้ง่าย ในหน้าหนาว ฉบับ SOLVESKIN

เคล็ดลับดูแลผิวสวยสุขภาพดีช่วงหน้าหนาว กู้ผิวแห้ง แพ้ง่าย ลอกเป็นขุย ฉบับ SOLVESKIN

ใช้คลีนซิ่งล้างหน้าอย่างอ่อนโยน เลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มี pH Balanceไม่ควรเกิน 6.5 เพื่อช่วยแก้ปัญหาผิว รักษาสมดุลผิว และล็อคน้ำในผิว เนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวใสไม่แห้งตึง อย่าง แนะนำ Hybrid Oil Free Make-up Remover และ Mild Cleansing Gel  

ทาครีมบำรุงและกันแดด ปกป้องผิวทุกวัน หลายคนอาจไม่รู้ว่าหน้าหนาวเป็นช่วงที่แดดแรงมากที่สุด! สามารถทำลายให้ผิวแห้งกร้าน หมองคล้ำเป็น2 เท่า เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวแก่ก่อนวัย ยังเป็นตัวการของฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอย ช่วงหน้าหนาวจึงแนะนำให้ทาครีมบำรุงที่สามารถเติมความชุ่มชื้นสู่ผิว และจำเป็นต้องทาครีมกันแดดทุกวัน  แนะนำ Skin Youth Drop Milky Lotion Sunscreen SPF50+PA+++

 เติมวิตามินผิวและคอลลาเจนให้ผิวการอาบน้ำอุ่นมากเกินไปในจะทำลายไขมันเคลือบผิว ผิวเสียความชุ่มชื้นได้ง่าย เพื่อป้องกันน้ำออกจากผิว คงความชุ่มชื้น ให้ผิวยังเนียนนุ่ม พร้อมช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง ลดและป้องกันอาการผิวแห้งลอกเป็นขุย ระคายเคืองง่าย จึงควรเติมวิตามินดีต่อสุขภาพผิว มี Anti-Oxidant สูง และเติมคอลลาเจนเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ทำให้ผิวดูเด็ก เนียนละเอียด นุ่มเด้ง น่าสัมผัส แนะนำSKN plus Pine Bark และ Daily Collagen Plus Ceramide

← Previous Next →

Tags:

วิตามิน ผิว ความงาม
0 Comment(s)