New Peptide Serum ล็อคผิว เฟิร์ม กระชับ ฉ่ำเด้ง อิ่มฟู

New Peptide Serum ล็อคผิว เฟิร์ม กระชับ ฉ่ำเด้ง อิ่มฟู

ล็อคผิวเฟิร์มกระชับ ฉ่ำเด้ง อิ่มฟู SOLVESKIN Peptide Complex Skin Rejuvenating Serum

ช่วยปกป้องและลดเลือนริ้วรอยจากอายุที่เพิ่มขึ้นและปัจจัยภายนอกทั้งมลภาวะ หรืออนุมูลอิสระ ต่างที่ทำให้การผลิตคอลลาเจน,อิลาสรวมถึงน้ำหล่อเลี้ยงในผิวลดลง เข้าไปฟื้นฟูผิว ด้วย1% C-Peptide 4ชนิด และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ด้วย 1% Epidermal Growth Factor ท่าให้ผิวแน่นเฟิร์ม ดูกระชับขึ้น เติมเต็มความอิ่มฟูของผิวให้กลับมาดูสดใสอ่อนเยาว์

เดิมความชุ่มชื้น เพิ่มความยึดหยุ่นให้ผิว ลดความแห้งกร้าน ลดโอกาสการเกิดริ้วรอยใหม่ ด้วย Vitaskin E จากวิตามิน E ธรรมชาติ

เซรั่มเนื้อเบาสบายผิว ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น ไม่เหนียวเหนอะหน้า ไม่ทำให้ผิวมัน คงความชุ่มชื้นได้ ยาวนาน

เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือผิวผู้ที่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้

Dermatologist Tested ผ่านการทศสอมจากแพทย์ผิวหนัง ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีแอลกอฮอล์, SLS, SLES, ซิลิโคน, น้ำหอม และ ไม่ใส่สี

Peptide Serum เหมาะกับใคร?

ผิวไม่กระชับ ขาดความยืดหยุ่น เริ่มมีริ้วรอยจากวัย ผวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น

SOLVESKINสกินแคร์แก้ปัญหาผิว คิดค้นโดยแพทย์ผิวหนัง สร้างผิวแข็งแรง แก้ปัญหาผิวที่แดกต่าง ด้วย%ส่วนผสมที่เห็นผลจริงจากงานวิจัยโดยหัวใจสำคัญของ SOLVESKIN มีอยู่ด้วยกัน 3 หลักคือ

  1. Fundamental Formula สูดรสร้างพื้นฐานผิวแข็งแรง มีในเซรั่มทั้ง3สูตร ด้วย

เสริม เกราะปกป้องผิวแข็งแรง ด้วย Ceramide Complex ขั้นกว่าของ Ceramide 5 ชนิดคือ Ceramide EOP NS NP AS AP (1,3,4,6) และ Cholesterol ที่มีในทุกผลิตภัณฑ์ของ SOLVESKIN ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว หรือ Skin Barrier ให้แข็งแรง

เดิม ความชุ่มชื้น ยาวนานด้วยMoistsheild เดิมความชุ่มชื้นในทุกชั้นผิว ด้วย ไฮยา 8 ชนิด 3 ขนาดโมเลกุล เล็ก,กลางและใหญ่ ผสานพลัง Synergist Effect ช่วยทำ ให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นได้นานขึ้น ช่วยดึงน้ำเข้าสู่ผิว กักเก็บความชุ่มชื้น ป้องกันน้ำระเหยออก และ Aquard ที่เป็นเสมือนถังเก็บน้ำให้ผิวล็อกความชุ่มชื้นยาวนาน 48ชั่วโมง

สร้าง ผิวสงบ ด้วย Gotulift ขั้นกว่าของสารสกัดจากใบบัวบก ผ่านเทคโนโลยี Niosome Encapsulation ช่วยให้ซึมเข้าสู่เซลล์ผิวได้ลึกขึ้น ช่วยให้ผิวสงบและคงประสิทธิภาพได้นานกว่า

  1. Solve Formula สูตรเฉพาะแก้ปัญหาผิวที่แตกต่าง ด้วยการคัดสรรสารสกัดทรงประสิทธิภาพ ใน%ที่มีงานวิจัยรองรับ เพื่อแก้ไขแต่ละปัญหาผิวอย่างตรงจุด เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนและรวดเร็วยิ่งขึ้น
  2. Formulated by Dermatologists คิดค้นสูตรและทุกรายละเอียดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เสมือนมีผู้เชี่ยวชาญดูแลผิวให้ผิวแข็งแรง สุขภาพผิวดี
← Previous Next →

Tags:

ผิว ความงาม
0 Comment(s)